5 lý do để chọn máy phân tích Vanta™ Max và Core XRF khi cần phân tích nguyên tố

Evident đã giới thiệu thế hệ tiếp theo của máy phân tích XRF cầm tay Vanta — Vanta Max và Vanta Core.

Dòng thiết bị VANTA là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất vượt trội với sự thoải mái và khả năng kết nối được nâng cao. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của cả chuyên gia hiện trường và phòng thí nghiệm, dòng Vanta đặt ra tiêu chuẩn mới trong phân tích nguyên tố và nhận dạng vật liệu.

Chúng tôi xin chia sẻ những lý do hàng đầu để chọn máy phân tích Vanta Max và Core XRF cho công việc của bạn.

1 Thoải mái khi kiểm tra cả ngày

Một trong những tính năng nổi bật của máy phân tích Vanta Max và Core là thiết kế tiện dụng, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái khi sử dụng thời gian dài. Tay cầm cân bằng giúp cho các máy phân tích XRF di động này có thể sử dụng thoải mái trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Với độ chắc chắn và tính dễ sử dụng đã được chứng minh, dòng Vanta tối đa hóa thời gian hoạt động, mang đến người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các chuyên gia trong lĩnh vực phân tích XRF.

Một kỹ thuật viên mang máy phân tích XRF cầm tay Vanta Max đến hiện trường để kiểm tra.

2 Quy trình làm việc hiệu quả

Giao diện được làm mới và trực quan của dòng Vanta cho phép bạn làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian quý báu. Việc quản lý dữ liệu cũng đơn giản hơn bao giờ hết với tùy chọn phần mềm dựa trên trình duyệt của chúng tôi. Kết nối không dây tới thiết bị để xem xét, chia sẻ và quản lý kết quả XRF trên PC, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, tích hợp dữ liệu liền mạch vào quy trình làm việc của bạn. Cập nhật phần mềm tự động giúp bạn truy cập nhanh vào các tính năng mới nhất, giúp bạn luôn dẫn đầu về công nghệ. Chúng tôi cũng cung cấp hỗ trợ ứng dụng nâng cao, cho phép bạn thêm các khả năng phân tích tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

Máy phân tích Vanta Max và Core XRF có giao diện hiện đại để hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn.

3 Công nghệ XRF đáng tin cậy

Được xây dựng trên nền tảng của dòng Vanta đáng tin cậy, các mẫu Vanta Max và Core duy trì độ tin cậy và độ chính xác mà người dùng mong đợi. Được hỗ trợ bởi Axon Technology™ độc quyền, máy phân tích Vanta sử dụng thiết bị điện tử có độ nhiễu cực thấp để mang lại số lượng tia X mỗi giây cao hơn để có kết quả nhanh và có tính lặp lại cao. Được công nhận rộng rãi về hiệu suất trong môi trường khắc nghiệt, máy phân tích Vanta được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm tái chế phế liệu, khai thác mỏ, chế tạo kim loại, nhận dạng vật liệu tích cực (PMI), đánh giá môi trường, nghiên cứu khoa học và giáo dục.

Nhận kết quả nhanh chóng, đáng tin cậy trên máy phân tích XRF cầm tay Vanta.

4 Cấu hình linh hoạt cho mọi ngân sách

Máy phân tích Vanta Max và Core đáp ứng các nhu cầu và ngân sách khác nhau. Máy phân tích Vanta Max, thay thế dòng M, cung cấp khả năng phân tích cao nhất của dòng cho các ứng dụng mạnh mẽ như thăm dò khai thác mỏ, phân tích khoáng sản, kiểm tra đất và phân tích môi trường. Máy phân tích Vanta Core, thay thế dòng C, đạt được sự cân bằng giữa giá trị, tốc độ, giới hạn phát hiện (LOD) thấp và phạm vi nguyên tố rộng—làm cho nó trở thành lựa chọn tiêu chuẩn để nhận dạng hợp kim nhanh.

Máy phân tích XRF cầm tay Vanta Core (trái) và Vanta Max (phải).

5 Phụ kiện hiện trường đa dạng

Các phụ kiện XRF tùy chọn mang lại sự thuận tiện cho công việc của bạn bằng cách giúp bạn rảnh tay khi phân tích mẫu hoặc di chuyển đến địa điểm thử nghiệm tiếp theo. Những phụ kiện này bao gồm chân đế, chân đất và bao súng được thiết kế lại, giúp nâng cao hơn nữa hiệu quả của bạn tại hiện trường hoặc phòng thí nghiệm.

Các phụ kiện XRF chắc chắn được thiết kế cho hiện trường. Từ trái sang phải: Vanta Soil Foot, Vanta Holster, Vanta Field Stand và Vanta Work Station.

Nâng cao công việc của bạn với máy phân tích XRF cầm tay thế hệ mới

Với các tiến bộ công nghệ, máy phân tích XRF cầm tay Vanta nổi bật nhờ sự kết hợp giữa hiệu suất, sự thoải mái và hiệu quả. Cho dù bạn đang tham gia khai thác, tái chế, đánh giá môi trường hay nghiên cứu khoa học, máy phân tích Vanta Max và Core là những công cụ được lựa chọn để phân tích nguyên tố chính xác và đáng tin cậy. Xin liên hệ với VISCO để tìm hiểu các giải pháp có thể giúp bạn giải quyết các ứng dụng của mình.

Leave a Reply

This site uses User Verification plugin to reduce spam. See how your comment data is processed.