Webinar: Kiểm tra dòng điện xoáy cho mối hàn thép không gỉ

Webinar này được tổ chức bởi ASNT (Hiệp hội Kiểm tra Không phá hủy Hoa Kỳ), diễn giả là Ghislain Morais, giám đốc ứng dụng sản phẩm toàn cầu của Olympus, thảo luận về những tiến bộ mới nhất trong kiểm tra dòng điện xoáy thông thường (ECT) và các giải pháp mảng dòng điện xoáy (ECA) để kiểm tra mối hàn thép không gỉ.

Kiểm tra dòng điện xoáy là một phương pháp NDT không sử dụng hóa chất. Trước đây, kiểm tra thẩm thấu chất lỏng (PT) và kiểm tra hạt từ tính (MT) là những phương pháp kiểm tra các khuyết tật bề mặt thường gặp. Tuy nhiên, cả MT và PT đều yêu cầu sử dụng hóa chất, trong khi ECT chỉ sử dụng từ trường và có kết quả phát hiện đáng tin cậy. Kiểm tra dòng điện xoáy cũng có thể được sử dụng trong điều kiện mưa, bụi bẩn và các điều kiện môi trường khác có thể ngăn cản việc sử dụng MT hoặc PT. Các bộ phận có lớp phủ bề mặt hoặc lớp sơn bảo vệ cũng không gây ra khó khăn khi kiểm tra với ECT.

Đối với những nỗ lực toàn cầu nhằm giảm thiểu ô nhiễm, ECT là một lựa chọn an toàn với môi trường so với MT và PT, cũng như khắc phục những hạn chế đối với việc kiểm tra các bề mặt hoàn thiện.

Mời theo dõi nội dung presentation của webinar.

Trả lời

Trang web này sử dụng plugin Xác minh người dùng để giảm thư rác. Xem cách dữ liệu nhận xét của bạn được xử lý .