Thiết bị nội soi sử dụng trong hải quan và an ninh hàng hải

TỔNG QUAN

Biên giới giữa các nước trên thế giới ngày càng trở nên mở hơn, cho phép nhiều người hơn vào và ra khỏi các quốc gia khác nhau. Khối lượng hàng hoá được vận chuyển qua biên giới đã tạo ra một thách thức cho các nhân viên hải quan/an ninh có trách nhiệm kiểm soát hàng nhập lậu. Để giúp cho quá trình sàng lọc, các cơ quan hải quan đã thử các phương pháp khác nhau, và một trong những biện pháp hiệu quả nhất đã được chứng minh là kiểm tra bằng máy nội soi công nghiệp

THÁCH THỨC

Thủ tục đưa đón và bốc dỡ cho người và hàng hóa đang được đơn giản hoá ở nhiều nước. Tuy nhiên, mối đe dọa của khủng bố và hàng lậu vẫn là mối quan tâm hàng đầu. Những đối tượng cố gắng đưa hàng hoá bất hợp pháp bằng các phương pháp tinh vi nhằm che mắt lực lượng hải quan để không bị phát hiện. Đáp lại, các cơ quan hải quan đang sử dụng các công nghệ mới, như chó đánh hơi, máy X-quang và máy nội soi công nghiệp.

GIẢI PHÁP

Máy nội soi công nghiệp được sử dụng để giúp các nhà đơn vị chuyên trách kiểm tra trực quan những khu vực/vị trí khó tiếp cận bằng những phương pháp thông thường. Máy nội soi công nghiệp giúp nhân viên hải quan/an ninh có thể quan sát dược bên trong khoảng trống của các container vận chuyển để phát hiện hàng nhập lậu hoặc để quan sát những không gian hạn chế, khó tiếp cận khác.

Máy nội soi công nghiệp của Olympus có thể được sử dụng để kiểm tra các khu vực lớn ở sâu trong nhờ vào các dây soi linh hoạt. Ví dụ: máy nội soi có thể được sử dụng để xác định vị trí một đối tượng ngay cả khi nó được giấu trong thùng xăng, bên trong khung xe hoặc trong va li. Các quốc gia có đường bờ biển có thể sử dụng máy nội soi công nghiệp để kiểm tra tàu ​​trước khi vào cảng. Trong những trường hợp này, cảnh sát biển mang theo máy nội soi lên tàu hoặc trực thăng của họ trước khi tiếp cận tàu cẩn kiểm tra. Máy nội soi công nghiệp của Olympus đều có trọng lượng và kích thước nhỏ và nhẹ. Và đều thoả mãn các tiêu chuẩn quân sự được Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ sử dụng.

TỔNG KẾT

Máy nội soi công nghiệp của Olympus có khả năng thu được những hình ảnh sáng, rõ ràng ở các vị trí khó tiếp cận. Các cơ quan hải quan đang sử dụng các máy nội soi công nghiệp trong công việc vì khả năng của chúng cho phép các nhân viên hải quan/an ninh có thể nhìn thấy những khu vực khó tiếp cận. Công nghệ này cho phép các thanh tra viên tìm kiếm hàng lậu để đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng.

Các sản phẩm trong bài viết

Trả lời

Trang web này sử dụng plugin Xác minh người dùng để giảm thư rác. Xem cách dữ liệu nhận xét của bạn được xử lý .