VISCO tham dự Metalex 2022

METALEX Vietnam 2022 sẽ diễn ra với chủ đề “Định hình nền sản xuất tương lai” nhằm thúc đẩy sự phục hồi của thị trường cơ khí Việt Nam. Sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành cầu nối toàn diện cho tất cả nhà cung cấp công nghệ toàn cầu và cộng đồng sản xuất trong nước để trao đổi những ý tưởng đột phá, bí quyết kinh doanh cùng các giải pháp kiến tạo đổi mới, cải thiện năng suất sản xuất và tăng cường kết nối.

Tại sự kiện, khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia vào lớp kỹ sư tài năng có cấp giấy chứng nhận với chủ đề “Nâng cao lợi thế cạnh tranh của các công ty chế tạo trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0”. Hoạt động do Hội Cơ khí TP HCM (HAME) và Reed Tradex đồng tổ chức. Lớp huấn luyện có sự tham gia của Phó giáo sư Phạm Ngọc Tuấn – Phó chủ tịch Hội Cơ khí TP HCM và ông Ron Ashkin – Giám đốc Dự án LinkSME của USAID. Lớp kỹ sư tài năng diễn ra vào lúc 14h ngày 10/10 tại phòng hội nghị lầu 2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Thông tin gian hàng VISCO

Tại sự kiện lần này, VISCO sẽ có gian hàng trưng bày và giới thiệu giải pháp Kiểm tra không phá hủy cho ngành công nghiệp phụ trợ:

Thông tin gian hàng

  • [Tên triển lãm] METALEX Vietnam 2022 – Triển lãm quốc tế tại Việt Nam về máy công cụ và giải pháp gia công cơ khí nhằm nâng cao năng suất – lần thứ 15
  • [Thời gian] Ngày 6 (Thứ 5) – Ngày 8 (Thứ 7), 2022; 9h00-17h00
  • [Địa điểm] Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC)
  • [Gian hàng] J23

Kính mong nhận được sự quan tâm của quý khách hàng sắp xếp thời gian đến triển lãm METALEX Vietnam 2022 để cùng tham quan và trao đổi và hợp tác phát triển cùng các chuyên gia của VISCO.

Quý khách có thể check in tại gian hàng VISCO để nhận được một phần quà là chai xịt làm sạch đa năng ZCHEK-CL. (Số lượng quà tặng có hạn)

Trân trọng kính mời!

Trả lời

Trang web này sử dụng plugin Xác minh người dùng để giảm thư rác. Xem cách dữ liệu nhận xét của bạn được xử lý .