Trải nghiệm sản phẩm từ xa với VISCO

Chúng tôi luôn mong muốn kết nối với khách hàng và trình diễn sản phẩm trực tiếp tại vị trí của khách hàng hay tại văn phòng của VISCO. Khi không thể gặp trực tiếp, chúng ta luôn có thể sử dụng công nghệ để trải nghiệm sản phẩm từ xa.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm mà VISCO cung cấp, bạn có thể đặt lịch cho một giải pháp hay sản phẩm cụ thể và kết nối với chúng tôi hay trực tiếp tới nhà sản xuất.

Trình diễn sản phẩm từ xa hoạt động thế nào?

Các hoạt động demo sản phẩm bao gồm âm thanh và hình ảnh Video thông qua kết nối Internet, cho phép chúng tôi miêu tả và trình diễn nhiều khía cạnh của thiết bị. Màn hình có thể được chia sẻ giúp dễ dàng hơn khi duyệt qua các tính năng của sản phẩm, quá trình thu nhận dữ liệu cũng như quản lý file thông qua Olympus Scientific Cloud™ trên một số sản phẩm.

Gửi và nhận mẫu thử

Nếu bạn gửi chúng tôi mẫu thử, chúng tôi có thể phân tích và kiểm tra trong quá trình giới thiệu từ xa, gửi lại cho bạn kết quả, cũng như hướng dẫn các bước thực hiện cài đặt hoàn toàn miễn phí! Khi cần lịch hẹn cho hướng dẫn từ xa, bạn có thể gửi trước mẫu và chúng tôi có thể cung cấp kết quả ngay trong quá trình trình diễn;

Cách đặt lịch trình diễn từ xa?

Lên lịch cho quá trình trình diễn từ xa rất dễ dàng. Chọn nhóm sản phẩm mà bạn quan tâm và liên hệ với chúng tôi qua Form liên hệ có sẵn trên website.

  • Đo chiều dày
  • Kiểm tra khuyết tật
  • Kiểm tra Phased Array, TOFD, TFM
  • Video quan sát hình ảnh từ xa

Trong thời gian này, bạn cũng có thể truy cập vào các bài viết liên quan trên website, video giới thiệu, hướng dẫn để có thêm thông tin.

Trả lời

Trang web này sử dụng plugin Xác minh người dùng để giảm thư rác. Xem cách dữ liệu nhận xét của bạn được xử lý .