Máy phân tích XRF cầm tay Vanta™ MỚI kết hợp hiệu suất với sự thoải mái khi sử dụng

The new Vanta Max and Vanta Core

Cải thiện công thái học và khả năng kết nối giúp tối đa hóa hiệu quả công việc tại hiện trường và phòng thí nghiệm.

WALTHAM, Mass., (17 tháng 1 năm 2024) — Máy phân tích XRF cầm tay Vanta™ thế hệ tiếp theo—Vanta MaxVanta Core—cung cấp khả năng phân tích nguyên tố và nhận dạng vật liệu cải tiến bằng công nghệ thông minh và kết nối đám mây. Các máy phân tích XRF di động nâng cao kết hợp độ chính xác, tốc độ và độ bền vượt trội của dòng Vanta với thiết kế công thái học vì người dùng, giao diện được làm mới và khả năng kết nối nâng cao để mang lại sự thoải mái và năng suất cao hơn.

Thoải mái để kiểm tra cả ngày

Thiết kế công thái học mới bao gồm tay cầm tự cân bằng và tay cầm nâng cao, giúp máy phân tích XRF di động thế hệ mới thoải mái hơn để sử dụng lâu dài tại hiện trường hoặc phòng thí nghiệm. Kết hợp với độ chắc chắn và tính dễ sử dụng của dòng VANTA, thiết bị có thể tăng thời gian hoạt động trong những môi trường khắc nghiệt nhất.

Quy trình làm việc hiệu quả

Giao diện được làm mới, hướng tới sự trực quan cho phép người dùng làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian quý báu. Việc quản lý dữ liệu cũng được đơn giản hóa nhờ tùy chọn phần mềm dạng trình duyệt. Với kết nối không dây, người dùng có thể xem lại, chia sẻ và quản lý kết quả XRF trên PC, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, cho phép tích hợp dữ liệu liền mạch vào quy trình làm việc. Cập nhật phần mềm giờ đây được thực hiện tự động, giúp người dùng có ngay các tính năng mới nhất. Đối với các nhu cầu cụ thể của khách hàng, người dùng có thể tận dụng hỗ trợ ứng dụng nâng cao với tùy chọn mở rộng thêm khả năng phân tích theo yêu cầu.

Công nghệ XRF đáng tin cậy

Từ hiệu suất đã được chứng minh của dòng Vanta, các mẫu mới mang lại độ tin cậy và độ chính xác khi phân tích XRF di động. Dòng Vanta được hỗ trợ bởi Axon Technology™, xử lý tín hiệu XRF độc quyền sử dụng thiết bị điện tử có độ nhiễu cực thấp và mang lại số lượng tia X mỗi giây cao hơn, cho kết quả nhanh, có tính lặp lại cao. Được tin cậy trên toàn thế giới trong những môi trường khắc nghiệt nhất, máy phân tích Vanta được hàng nghìn khách hàng sử dụng trong các ứng dụng như tái chế phế liệu, khai thác mỏ, chế tạo kim loại, nhận dạng vật liệu (PMI), đánh giá môi trường, nghiên cứu khoa học và giáo dục.

Mẫu mã đa dạng theo ngân sách bạn có

Mẫu Vanta Max thay thế dòng M, cung cấp khả năng phân tích cao nhất cho các ứng dụng, bao gồm thăm dò khai thác mỏ, phân tích khoáng sản, kiểm tra đất và phân tích môi trường. Mẫu Vanta Core thay thế dòng C, kết hợp giá trị với tốc độ, giới hạn phát hiện (LOD) thấp và phạm vi nguyên tố rộng, khiến nó trở thành lựa chọn tiêu chuẩn để nhận dạng hợp kim nhanh. Các mẫu Vanta Max và Core có sẵn các phụ kiện XRF tùy chọn, bao gồm chân đế, chân dựng mặt đất và bao da được thiết kế mới để đạt hiệu quả cao hơn khi thực hiện công việc ngoài hiện trường.

“Thế hệ tiếp theo của máy phân tích XRF cầm tay Vanta thể hiện cam kết đổi mới của Evident. Randy Wertz, Phó Chủ tịch Bán hàng Toàn cầu về Thiết bị Phân tích tại Evident cho biết: Máy phân tích Vanta mới được thiết kế để mang đến cho khách hàng của chúng tôi trên toàn thế giới hiệu suất, sự thoải mái và hiệu quả vượt trội, cho phép họ đạt được kết quả tốt hơn cả trong phòng thí nghiệm và hiện trường.

Để tìm hiểu thêm về máy phân tích XRF cầm tay Vanta, hãy truy cập visco.com.vn.

Trả lời

Trang web này sử dụng plugin Xác minh người dùng để giảm thư rác. Xem cách dữ liệu nhận xét của bạn được xử lý .