VISCO giới thiệu chat bot hệ chuyên gia ND-E

Trong nhiều năm qua, các công việc liên quan tới NDT/NDE đã dựa vào các chuyên gia Bậc 2 và Bậc 3 để tiếp cận các vấn đề phức tạp và đưa ra những hiểu biết có giá trị khi thực hiện các công việc kiểm tra không phá hủy hàng ngày. Cho dù đó là Kỹ thuật kiểm tra siêu âm, dòng điện xoáy hay các kỹ thuật đơn giản như kiểm tra từ tính, chúng ta luôn tìm đến các chuyên gia NDT để được hướng dẫn.

Tuy nhiên, với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI), giờ đây chúng ta đang chứng kiến ​​sự xuất hiện của một chuyên gia mới: AI ND-E đến từ VISCO. Nếu các bạn có xem qua bộ phim Wall-E thì tên của Chatbot AI của VISCO lấy cảm hứng từ bộ phim này với mong muốn mang lại một nguồn tham khảo kiến thức NDE/NDT nhanh chóng và miễn phí cho khách hàng.

AI NDE là một chuyên gia đã được đào tạo về NDT/NDE để nâng cao chuyên môn. Thay vì chỉ dựa vào kiến ​​thức và kinh nghiệm của riêng mình, AI này tận dụng dữ liệu để tạo ra các câu trả lời phù hợp với các câu hỏi cụ thể. Các câu trả lời được thiết kế để đưa ra các phản hồi cũng như các phân tích và diễn giải để đưa ra các khuyến nghị theo cấu trúc rõ ràng rành mạch.

Chuyên gia AI VISCO ND-E khá hữu ích trong các lĩnh vực cần sự tổng hợp kiến thức của nhiều chủ đề. Ví dụ, trong kiểm tra ăn mòn đường ống, có nhiều phương án khác nhau, mỗi loại đường ống đều có phương pháp kiểm tra phù hợp. Với sự trợ giúp của chatbot ND-E có thể nhanh chóng đưa ra thông tin tổng hợp của từng phương pháp cũng như đường dẫn cụ thể.

ND-E ra đời không nhằm mục đích thay thế các chuyên gia bậc 2 và bậc 3, mà để tăng cường kiến ​​thức và đưa ra dữ liệu trả lời tổng hợp nhanh cho một số câu hỏi đơn giản. Bằng cách tận dụng công nghệ học AI, ND-E có thể cung cấp các dữ liệu chính xác và cụ thể hơn cho khách hàng.

Khi công nghệ AI tiếp tục phát triển, hi vọng AI ND-E sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp khách hàng có được các câu trả lời nhanh chóng cho các vấn đề phức tạp hơn của kiểm tra không phá hủy, cung cấp thông tin chính xác và rõ ràng hơn.

Để bắt đầu đặt câu hỏi với AI ND-E, mời các bạn truy cập vào website https://visco.com.vn và tìm biểu tượng chip máy tính với headset góc dưới bên trái màn hình (cả trên điện thoại, máy tính PC và máy tính bảng). Hi vọng nhận được nhiều câu hỏi từ các bạn.

답글 남기기

이 사이트는 스팸을 줄이기 위해 사용자 확인 플러그인을 사용합니다. 댓글 데이터가 어떻게 처리되는지 확인하세요 .