Chúng tôi đóng góp cho một xã hội an toàn hơn. Hãy trở thành một thành viên trong đó!
Chào mừng bạn đến với VISCO! Chúng tôi rất vui vì bạn đang cân nhắc hợp tác với công ty. Bạn sẽ được tham gia một cộng đồng thân thiện, vui vẻ, đổi mới và đầy tính công nghệ. Các thành viên của công ty đến với VISCO qua nhiều con đường khác nhau nhưng điều gắn kết chúng tôi là niềm đam mê chung đối với kỹ thuật, kiểm tra NDT và trách nhiệm giữ an toàn cho xã hội thông qua công việc của mình.
Phúc lợi người lao động
Chúng tôi tin rằng việc tạo ra một môi trường làm việc lành mạnh và hòa nhập là bước đầu tiên để xây dựng một công ty bền vững và thành công. Chúng tôi coi trọng nhân viên của mình và tìm cách nuôi dưỡng sự thành công trong chuyên môn và hạnh phúc của từng cá nhân thông qua các chính sách rõ ràng.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Phụ cấp lễ, Tết
- Phụ cấp phần ăn trưa
- Phụ cấp gửi xe
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Làm việc 40 giờ/tuần
- Có chế độ giờ làm việc linh hoạt
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Học tập & Phát triển
Chúng tôi coi thời điểm bạn tham gia công ty chỉ là bước khởi đầu. VISCO luôn mong muốn mang đến cơ hội học tập và phát triển chuyên môn để các thành viên trong công ty có thể mở rộng kỹ năng và thăng tiến trong sự nghiệp.
Cân bằng công việc và cuộc sống
Nhân viên của VISCO là những chuyên gia thông minh, đam mê, làm việc chăm chỉ, những người luôn cố gắng để có được một công việc và cuộc sống lành mạnh. Mặc dù đôi khi chúng tôi làm việc trễ giờ nhưng chúng tôi biết rằng mọi người cần nghỉ ngơi và nạp năng lượng.
Chúng tôi luộn nhận thức rằng cuộc sống cá nhân không dừng lại khi bạn bắt đầu công việc trong ngày. VISCO sẵn sàng cung cấp các sắp xếp linh hoạt tùy thuộc vào trách nhiệm công việc, thời gian nghỉ phép và phúc lợi nghỉ phép mở rộng khi liên quan đến cá thành viên khác trong gia đình – đảm bảo rằng nhân viên có thể sắp xếp ngày làm việc để đạt năng suất tối đa và dành thời gian chăm sóc gia đình. Các hệ thống thông tin sử dụng trong công ty luôn hướng tới việc bạn có thể thực hiện công việc thuận tiện hơn ở bất kỳ nơi nào.
Vị trí tuyển dụng hiện tại
Vị trí tuyển dụng
Các vị trí đang tuyển dụng cho văn phòng Hà Nội và Hồ Chí MinhHà Nội
Mô tả công việc
- Khảo sát, phân tích và thực hiện các báo cáo về khu vực được giao
- Tìm kiếm, tạo mới khách hàng tiềm năng trên khu vực và cơ sở dữ liệu
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho hoạt động bán hàng và marketing.
- Tiếp thị trực tiếp khách hàng trên khu vực đảm nhận, tư vấn và cung cấp các thông tin cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng lựa chọn giải pháp phù hợp, trình diễn các ứng dụng và giải pháp tới khách hàng tiềm năng, đào tạo người dùng.
- Theo dõi hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ trưởng nhóm, quản lý trong tiếp cận khách hàng và phát triển thị trường
- Demo sản phẩm và giải quyết các ứng dụng liên quan đến kiểm tra không phá hủy.
- Xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh
- Đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng nếu cần
Yêu cầu
- Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, tự tin trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề tốt
- Có kinh nghiệm kinh doanh, giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế
- Tham gia các hoạt động hội thảo, triển lãm, quảng cáo thiết bị, dịch các tài liệu kỹ thuật liên quan; đọc hiểu sách, văn bản, tài liệu Công ty cung cấp
- Sử dụng tốt Word, Excel và Power Point
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, cạnh tranh lành mạnh với nhiều cơ hội phát triển cũng như học hỏi thăng tiến, chế độ đãi ngộ theo năng lực
- Được đào tạo nâng cao thường xuyên bởi các chuyên gia trong và ngoài nước
- Mức lương minh bạch, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực, thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT theo quy định
- Được hưởng các chế độ công tác phí theo quy định của Công ty
- Được thanh toán các khoản chi phí liên quan đên công việc
Mô tả công việc
- Kỹ thuật sửa chữa thiết bị điện tử (thiết bị đo, thiết bị siêu âm...)
- Đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng nếu cần
Yêu cầu
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong sửa chữa phần cứng (ít nhất 1 năm)
- Đã học qua lớp điện tử căn bản, thiết kế board mạch (Tốt nghiệp các trường Điện tử viễn thông), tinh thần hỗ trợ khách.
- Tinh thần và trách nhiệm: Đam mê sửa chữa phần cứng, ham học hỏi, trách nhiệm và tận tâm với công việc.
Quyền lợi:
- Được tham gia các khóa Đào tạo nâng cao năng lực của hãng
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT theo quy định
- Được hưởng các chế độ công tác phí theo quy định của Công ty
- Được thanh toán các khoản chi phí liên quan đên công việc
Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Khảo sát, phân tích và thực hiện các báo cáo về khu vực được giao
- Tìm kiếm, tạo mới khách hàng tiềm năng trên khu vực và cơ sở dữ liệu
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho hoạt động bán hàng và marketing.
- Tiếp thị trực tiếp khách hàng trên khu vực đảm nhận, tư vấn và cung cấp các thông tin cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng lựa chọn giải pháp phù hợp, trình diễn các ứng dụng và giải pháp tới khách hàng tiềm năng, đào tạo người dùng.
- Theo dõi hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ trưởng nhóm, quản lý trong tiếp cận khách hàng và phát triển thị trường
- Demo sản phẩm và giải quyết các ứng dụng liên quan đến kiểm tra không phá hủy.
- Xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh
- Đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng nếu cần
Yêu cầu
- Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, tự tin trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề tốt
- Có kinh nghiệm kinh doanh, giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế
- Tham gia các hoạt động hội thảo, triển lãm, quảng cáo thiết bị, dịch các tài liệu kỹ thuật liên quan; đọc hiểu sách, văn bản, tài liệu Công ty cung cấp
- Sử dụng tốt Word, Excel và Power Point
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, cạnh tranh lành mạnh với nhiều cơ hội phát triển cũng như học hỏi thăng tiến, chế độ đãi ngộ theo năng lực
- Được đào tạo nâng cao thường xuyên bởi các chuyên gia trong và ngoài nước
- Mức lương minh bạch, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực, thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT theo quy định
- Được hưởng các chế độ công tác phí theo quy định của Công ty
- Được thanh toán các khoản chi phí liên quan đên công việc
Mô tả công việc
- Thu thập và phân tích thông tin kế toán để lập bút toán cho kế toán thuế và kế toán nội bộ.
- Ghi chép các nghiệp vụ tài chính.
- Thu thập thông tin, lập bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh và các báo cáo khác để tổng kết tình hình tài chính hiện tại.
- Kiểm tra chứng từ để xác minh các nghiệp vụ tài chính.
- Xây dựng, triển khai các thủ tục kế toán bằng cách phân tích các thủ tục hiện tại và kiến nghị thay đổi.
- Nghiên cứu, diễn giải dữ liệu để trả lời các vấn đề về kế toán – tài chính.
- Giữ bí mật thông tin để bảo vệ giá trị của tổ chức.
- Hoàn thành các kết quả liên quan khi cần để hoàn thành nhiệm vụ kế toán.
- Đồng bộ hệ thống kế toán với thông tin trên ERP.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi công nợ khách hàng.
Yêu cầu
- Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, tự tin trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề tốt
- Có kinh nghiệm kinh doanh, giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế
- Tham gia các hoạt động hội thảo, triển lãm, quảng cáo thiết bị, dịch các tài liệu kỹ thuật liên quan; đọc hiểu sách, văn bản, tài liệu Công ty cung cấp
- Sử dụng tốt Word, Excel và Power Point
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, cạnh tranh lành mạnh với nhiều cơ hội phát triển cũng như học hỏi thăng tiến, chế độ đãi ngộ theo năng lực
- Được đào tạo nâng cao thường xuyên bởi các chuyên gia trong và ngoài nước
- Mức lương minh bạch, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực, thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT theo quy định
- Được hưởng các chế độ công tác phí theo quy định của Công ty
- Được thanh toán các khoản chi phí liên quan đên công việc