Tái chế hộp chứa đạn bằng gỗ an toàn hơn với XRF

Austin Hayes Ltd. là một đơn vị cung cấp dịch vụ sơn phủ bề mặt và tân trang thùng chứa đạn dược trong hơn 50 năm qua. Là một chủ lao động cam kết bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, họ thực hiện các nguyên tắc nghiêm ngặt nhằm giảm thiểu sự tiếp xúc của nhân viên với các vật liệu nguy hiểm có nguồn gốc quân sự.

Khi một khách hàng đến Austin Hayes Ltd. với yêu cầu tái chế 20.000 hộp đạn gỗ được xử lý bằng chất bảo quản gỗ, họ phải đối mặt với một vấn đề mới về sức khỏe và an toàn. Một số nguyên tố trong chất bảo quản gỗ, chẳng hạn như crom (Cr), đồng (Cu) và asen (As), có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nếu hít phải, nuốt phải hoặc hấp thụ qua da.

Thực hiện dự án này có nghĩa là họ cần tạo ra một hệ thống mới có tính đến những nguy hiểm khi xử lý gỗ bị ô nhiễm.

Thách thức: Tìm kiếm một phương pháp kiểm tra an toàn và hiệu quả

Austin Hayes Ltd. nghi ngờ chỉ một tỷ lệ nhỏ các hộp bị nhiễm chất độc hại. Thách thức là tìm ra một phương pháp chính xác, an toàn và tiết kiệm thời gian để kiểm tra, phân loại các hộp gỗ để tái chế. Nhưng bằng cách nào?

Tái chế hộp đạn gỗ an toàn với máy phân tích XRF cầm tay

Đầu tiên, công ty gửi một mẫu đến phòng thí nghiệm địa phương để thử nghiệm. Họ đã dành hai tuần thử nghiệm để kiểm tra xem hộp gỗ có được xử lý bằng chất bảo quản gỗ độc hại hay không. Mặc dù phòng thí nghiệm cung cấp kết quả chính xác nhưng họ cần một giải pháp nhanh hơn và tiết kiệm chi phí hơn để kiểm tra tất cả các hộp.

“Rõ ràng, chúng tôi cần được an toàn. Nick Eagleton, Tổng Giám đốc của Austin Hayes Ltd.

Giải pháp: Phát hiện nhanh vật liệu bị ô nhiễm bằng XRF cầm tay

Đó là khi công ty chuyển sang sử dụng máy phân tích XRF cầm tay Vanta. Nhân viên của Olympus tại địa phương đã gặp để giải thích nguyên lý hoạt động của XRF cầm tay, thảo luận về lợi ích của nó và trình diễn thiết bị.

Kết quả

Máy phân tích Vanta XRF là công cụ giúp họ có khả năng kiểm tra nhanh chóng 20.000 thùng chứa bằng gỗ.

Nhân viên tại Austin Hayes Ltd. kiểm tra các hộp gỗ bằng máy phân tích XRF cầm tay Vanta để xác định xem vật liệu có bị nhiễm chất độc hại hay không trước khi đưa vào tái chế.
Một nhân viên tại Austin Hayes Ltd. kiểm tra hộp gỗ bằng máy phân tích XRF cầm tay Vanta. Các quy trình đặc biệt đã được soạn ra để xử lý các vật liệu bị nhiễm một số nguyên tố độc hại.

Các hộp chứa đạn bị nhiễm thạch tín đã được tách riêng và gửi đến một cơ sở chế biến gỗ đặc biệt.

Nick cho biết: “Chúng tôi có thể thu được kết quả chính xác với máy phân tích XRF. “Chúng tôi thiết lập máy phân tích với chế độ kiểm tra Đạt/Không đạt đối với asen để thu được kết quả sau khoảng 30 giây.”

Austin Hayes Ltd. cho rằng thành công của họ là có thể kiểm tra vật liệu một cách an toàn bằng máy phân tích XRF cầm tay Vanta. Hiện tại, khách hàng của họ đang xây dựng một kho dự trữ khác để họ thử nghiệm.

Để tìm hiểu thêm về cách XRF cầm tay của Vanta đã giúp họ tiếp tục cam kết đối với sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, hãy đọc câu chuyện của họ tại đây: Công ty TNHH Austin Hayes tạo ra các tiêu chuẩn mới về sức khỏe và an toàn với XRF.

发表回复

本网站使用用户验证插件来减少垃圾邮件。查看您的评论数据是如何处理的