探索 XRF 在镍矿开采中的潜力

Tổng quan

Sự gia tăng giá Niken do nhu cầu tăng cao của các kim loại sử dụng trong chế tạo pin đã giúp các chú ý đổ dồn vào việc thử nghiệm Niken trên khắp thế giới. Trong hội thảo trên web này, chúng tôi sẽ chia sẻ các ứng dụng XRF khác nhau có thể được sử dụng cho toàn bộ vòng đời của Nickel, từ khai thác nguyên liệu thô đến chế tạo kim loại và tái chế phế liệu.

Khi tôi xin mang tới loạt sự kiện webinar được tổ chức thành nhiều phiên, bạn có thể chọn đúng chủ đề mà mình quan tâm nhất.

Link đăng ký: https://event.gotowebinar.com/event/e6830c5b-2bbc-4d65-a85c-e9e654e96223

Chương trình

Cách phát hiện Coban trong khai thác đá quặng Niken

Thứ Tư, 13 tháng 4 – 12:00 – 12:30 PM

Cobalt là sản phẩm phụ của quá trình Khai thác đá cao su Niken và việc xác định lượng Coban luôn rất khó khăn do sự giao thoa từ Sắt và Niken. Trong phần này, chúng tôi sẽ chia sẻ về cách Vanta có khả năng phát hiện Cobalt thấp bằng phương pháp hiệu chuẩn được tối ưu hóa của chúng tôi.

3 mẹo cải thiện hiệu suất khi khai thác quặng Nickel

Thứ Tư, 20 tháng 4 – 12:00 – 12:30 PM

Trong phần này, chúng tôi sẽ chia sẻ cách Vanta XRF có thể được sử dụng để cải thiện việc khai thác Nickel thông qua lập bản đồ thăm dò đất, phân tích lõi khoan và giảm thiểu việc lấy mẫu ngẫu nhiên trong phòng thí nghiệm.

Cách phát hiện các nguyên tố không mong muốn trong quá trình xử lý Niken

Thứ Tư, 27 tháng 4 – 12:00 – 12:30 PM

Các nguyên tố không mong muốn như Kẽm và Thủy ngân phải được loại bỏ khỏi Niken trong quá trình nấu chảy để ngăn chặn nhiễm tạp chất gây ra sự cố. Vanta XRF có thể được sử dụng như một công cụ sàng lọc trong quá trình sản xuất từ ​​kiểm tra nguyên liệu thô, kiểm tra trong quá trình để xác định tạp chất và cuối cùng là kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Biết đúng phế liệu, bán đúng giá!

Thứ Tư, 4 tháng 5 – 12:00 – 12:30 PM
Trong phần này, chúng tôi sẽ nhấn mạnh đến khả năng phân loại nhanh phế liệu và xác định thành phần hóa học của hợp kim trên HHXRF Vanta. Vì giá trị Niken đã tăng lên từng ngày, bạn có thể bán phế liệu với giá cao hơn khi biết chính xác thành phần?

发表回复

本网站使用用户验证插件来减少垃圾邮件。查看您的评论数据是如何处理的