Đầu tiên, VISCO xin chân thành xin lỗi quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của VISCO nhưng lại xảy ra lỗi ngoài ý muốn. Để phục vụ quý khách hàng tốt nhất, VISCO sẽ hỗ trợ quý khách hàng như sau: Các thiết bị kiểm tra kiểm định được thiết kế để hoạt động ngoài công trường nhưng là thiết bị điện tử nên có thể hỏng hóc mà không báo trước. Bạn cần liên hệ với trung tâm bảo hành để nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra hay gửi thiết bị về 1 trong hai địa chỉ của văn phòng công ty tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Sau khi nhận được thiết bị đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý cho bạn trong thời gian sớm nhất.

A. BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Còn phiếu bảo hành và vẫn trong thời gian bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

Nếu phát sinh chi phí vận chuyển khách hàng sẽ phải thanh toán.

B. KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH VÀ PHẢI TÍNH PHÍ

  1. Hết thời hạn bảo hành. Không có phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, chỉnh sửa nội dung. Số seri máy không trùng với phiếu bảo hành. Phiếu bảo hàng không ghi đầy đủ thông tin bảo hành. Tem bảo hành trên hộp điều khiển hư hỏng hoặc mất..
  2. Sử dụng nguồn điện không đúng quy định (dưới 200V hoặc trên 240V). Ổ cắm không chắc chắn gây chạm chập điện.
  3. Vị trí đặt máy, cách vận hành máy, cách bảo quản vệ sinh máy định kỳ, mục đích sử dụng không đúng như sách hướng dẫn sử dụng.
  4. Tháo gỡ thay đổi cấu trúc máy khác với ban đầu. Thay thế linh kiện không chính hãng.
  5. Các hư hỏng do tác động từ bên ngoài: rơi rớt, trầy xước, móp méo, các sự cố trong quá trình vận chuyển…
  6. Có dấu hiệu hư hỏng do ẩm ướt, cháy nổ, hóa chất, côn trùng, sét đánh, thiên tai, phá hoại… gây ra.
  7. Không bảo hành vỏ máy, các chi tiết cơ khí và các sản phẩm khuyến mãi kèm theo (nếu có).

Các trường hợp trên khi sửa chữa, Trung tâm bảo hành sẽ tính phí theo lỗi hỏng hóc và phụ kiện thay thế.

C. BẢO TRÌ

Trong thời gian bảo hành hoặc hết thời gian bảo hành, quý khách vẫn được VISCO hỗ trợ bảo trì kiểm tra máy và thiết bị miễn phí.