説明 |
- 担当地域の調査・分析・報告
- Lên kế hoạch và chuẩn bị cho hoạt động bán hàng
- 割り当てられた分野での顧客へのダイレクト マーケティング、顧客へのコンサルティングと情報の提供、顧客が適切なソリューションを選択するように導く、潜在的な顧客へのアプリケーションとソリューションのデモンストレーション、ユーザーのトレーニング。
- Theo dõi hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng
|
リクエスト |
- Năng động, nhiệt tình, tự tin trong công việc
- Có kinh nghiệm kinh doanh là một lợi thế
- Tham gia các hoạt động hội thảo, triển lãm, quảng cáo thiết bị, dịch các tài liệu kỹ thuật liên quan
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên chưa lập gia đình
|
Quyền lợi |
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, cạnh tranh lành mạnh với nhiều cơ hội phát triển cũng như học hỏi thăng tiến, chế độ đãi ngộ tốt
- 国内外の専門家による定期的な高度なトレーニング
- Mức lương phù hợp với kinh nghiệm và năng lực, thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Phụ cấp: Theo quy định của Công ty
- 所定の社会保険・健康保険を享受
|
Hạn nộp |
01-03-2019 |