Webinar: កម្មវិធីធម្មតាមួយចំនួនក្នុងការសាកល្បងចរន្ត eddy នៅក្នុងដំណាក់កាលអារេ (Eddy Current Array)

Thứ Năm, ngày 9 tháng 6 năm 2022 1:00 CH – 2:00 CH (giờ Việt Nam) – Đăng ký នៅទីនេះ.

Từ việc phát hiện ra hiện tượng dòng điện xoáy vào năm 1851 đến sử dụng công nghệ dòng điện xoáy cho các ứng dụng kiểm tra công nghiệp vào năm 1933, kiểm tra dòng điện xoáy (ECT) đã trở thành một trong các phương pháp chính của kiểm tra không phá hủy (NDT).

Trong những năm qua, ECT đã tiến bộ và được công nhận là nhanh chóng do tính đơn giản và chính xác. Công nghệ này hiện được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, ô tô, hóa dầu និង sản xuất điện để phát hiện các khuyết tật bề mặt hoặc gần bề mặt trong vật liệu dẫn điện.

Nhu cầu về ECT đã thúc đẩy ngành công nghiệp tạo ra một giải pháp tốt hơn, tiết kiệm thời gian và nguồn lực và có thể thay thế các phương pháp kiểm tra khác. Giải pháp đó là mảng dòng điện xoáy (ECA).

ECA là công nghệ kiểm tra không phá hủy cung cấp khả năng điều khiển điện tử nhiều cuộn dây tạo dòng điện xoáy trong một cụm đầu dò. Mỗi cuộn dây trong đầu dò tạo ra một tín hiệu liên quan đến pha và biên độ của vật liệu bên dưới nó. Dữ liệu này được biểu diễn bằng đồ thị dưới dạng hình ảnh quét C. Hầu hết các kỹ thuật phát hiện khuyết tật thông thường hiện nay có thể được tái tạo bằng cách sử dụng kiểm tra ECA, mang lại những lợi thế như cải thiện khả năng kiểm tra và tiết kiệm thời gian đáng kể. Trong Hội thảo trên web này bạn sẽ khám phá:

  1. Khái niệm cơ bản về dòng điện xoáy mảng pha
  2. Các ứng dụng phổ biến

Để đăng ký, xin truy cập theo đường link នៅទីនេះ.

ឆ្លើយ​តប

គេហទំព័រនេះប្រើកម្មវិធីជំនួយការផ្ទៀងផ្ទាត់អ្នកប្រើប្រាស់ ដើម្បីកាត់បន្ថយសារឥតបានការ។ មើលពីរបៀបដែលទិន្នន័យមតិយោបល់របស់អ្នកត្រូវបានដំណើរការ