Webinar: Kiểm tra ECT và Tube testing trong ngành dầu khí

Các lợi thế khi sử dụng kiểm tra dòng điện xoáy trong ngành dầu khí

Chất lượng của các cấu kiện công nghiệp ngày càng trở nên quan trọng khi kỳ vọng của khách hàng tăng lên. Các sản phẩm và thành phần được mong đợi có chất lượng cao và không bị hỏng hóc ngoài ý muốn. Những hỏng hóc gây ra những hậu quả lớn về tài chính và xã hội mà thường có thể tránh được bằng các kỹ thuật kiểm tra thích hợp. Việc kiểm tra cũng có thể giảm chi phí bằng cách phát hiện các lỗi trong giai đoạn đầu của quá trình sản xuất, giảm chi phí trả lại sản phẩm lỗi từ khách hàng và kéo dài tuổi thọ của các bộ phận bằng cách phát hiện và sửa chữa ngay khi mới bắt đầu.

Để kiểm tra bề mặt, Kiểm tra hạt từ tính và thẩm thấu chất lỏng là các kỹ thuật thông thường / phổ biến nhất, nhưng chúng mất quá nhiều thời gian và phụ thuộc rất nhiều vào người vận hành. Đối với Bộ trao đổi nhiệt, có nhiều hình dạng và kích thước, vật liệu, đường kính bên ngoài và độ dày của thành ống, sẽ ảnh hưởng đến công nghệ và đầu dò nào thích hợp để kiểm tra ống.

Kiểm tra không phá hủy dòng điện xoáy là một cách đáng tin cậy, nhanh chóng và rẻ tiền để thực hiện bảo trì phòng ngừa và đảm bảo an toàn. Hội thảo trên web này sẽ giúp làm sáng tỏ điều đó bằng cách khám phá lý thuyết đằng sau Kiểm tra dòng điện xoáy sử dụng trong tube testing cũng như thực hành cách sử dụng NORTEC 600D để kiểm tra bộ HVAC / Bộ trao đổi nhiệt. Thiết bị Dòng điện xoáy của Olympus nổi tiếng trên toàn thế giới về độ tin cậy và độ chính xác, trong khi dịch vụ và hỗ trợ của VISCO đảm bảo rằng bạn tận dụng tối đa thiết bị của mình.

Khám phá cách vượt qua những thách thức trong kiểm tra dòng điện xoáy bằng các kỹ thuật kiểm tra khác nhau. Tìm hiểu thêm từ hội thảo trên web với các nội dung:

  • Dòng điện xoáy thay cho Thử nghiệm Hạt từ tính và Thẩm thấu chất lỏng (Thiết lập kiểm tra mối hàn qua lớp sơn)
  • Thử nghiệm kiểm tra ống HVAC (Lý thuyết và trình diễn tube testing bằng NORTEC 600D)
YouTube player

ឆ្លើយ​តប

គេហទំព័រនេះប្រើកម្មវិធីជំនួយការផ្ទៀងផ្ទាត់អ្នកប្រើប្រាស់ ដើម្បីកាត់បន្ថយសារឥតបានការ។ មើលពីរបៀបដែលទិន្នន័យមតិយោបល់របស់អ្នកត្រូវបានដំណើរការ