ឧបករណ៍ធ្វើតេស្តផ្លាស់ប្តូរកំដៅដោយប្រើ NORTEC® 600D

Thách thức

Kiểm tra ống trao đổi nhiệt là một thị trường đầy thách thức, đặc biệt là ở Châu Á nơi có rất nhiều cạnh tranh. Ngày nay, không nhiều thiết bị kiểm tra ống trao đổi nhiệt cho phép kết hợp nhiều công nghệ (UT / ECT / RFT / MFL / NFT) và có sẵn khả năng di động. Ví dụ, các máy kiểm tra ống lớn, chẳng hạn như hệ thống kiểm tra ống Olympus MS-5800 đắt tiền và cần khoảng một tuần huấn luyện để có thể sử dụng hiệu quả. Mặt khác, nhiều máy dò khuyết tật dòng xoáy di động hoặc siêu âm trên thị trường thiếu một số chức năng cần thiết để kiểm tra đường ống.

Kiểm tra dễ dàng hơn, tiết kiệm hơn?

  • Ống trao đổi nhiệt có từ tính, phi từ tính, có cánh tản nhiệt và không có cánh tản nhiệt
  • Chỉ cần 1 người thực hiện
  • Thời gian đào tạo ngắn, gọn nhẹ, cơ động

ដំណោះស្រាយ

Bộ kiểm tra ống trao đổi nhiệt NORTEC 600D mới giúp giải quyết những thách thức trên. Dựa trên thiết bị phát hiện khuyết tật dòng xoáy NORTEC ៦០០, thiết bị rất đơn giản về mặt vận hành để người sử dụng có thể thành thạo trong vài phút. Một người duy nhất có thể vận hành bộ này và có thể tạo sự khác biệt lớn trong thị trường cạnh tranh về giá cả. Bộ adaptor mới bao gồm bốn (4) adaptor đầu dò và một bộ chuyển đổi công tắc chân hỗ trợ đầu dò cho các loại ống sắt từ, phi sắt từ, có cánh tản nhiệt hay không, do vậy mở rộng giải pháp này cho hầu hết các ống tìm thấy trong ngành công nghiệp. Hơn nữa, bộ kit này dựa vào các đầu dò MS-5800 rất đáng tin cận hiện có (ECT / RFT / NFT) nên chất lượng tín hiệu, độ tin cậy và tính sẵn có của chúng rất tuyệt vời. Trên thực tế, nhà máy tại Québec trữ tồn kho cho các phụ kiện phổ biến nhất để đảm bảo thời gian giao hàng. Cuối cùng, bộ KIT bao gồm một số tính năng được tìm thấy trong thiết bị kiểm tra ống nâng cao, chẳng hạn như đo thời gian thực và trộn tần số kép (cả ECT và RFT).

Lưu ý: Cần phải có phiên bản phần mềm NORTEC 600 1.16 để sử dụng Bộ Kiểm tra Ống trao đổi nhiệt NORTEC 600D mới.

ការដាក់ពាក្យ

Các ứng dụng bao gồm phát hiện các sự ăn mòn, rò rỉ, mài mòn, xói mòn trong các bộ trao đổi nhiệt khác nhau như máy điều hòa không khí / máy làm lạnh, bình ngưng, máy làm nóng nước cấp, ống thép cacbon hoặc ống trao đổi nhiệt bằng thép, có từ tính nhẹ hoặc không từ tính. Việc phát hiện nứt có thể thực hiện với bộ trao đổi nhiệt ống thép hợp kim sử dung kỹ thuật ECT.

NORTEC 600D Heat Exchanger Tubing Inspection Kit NORTEC 600D Heat Exchanger Tubing Inspection Kit NORTEC 600D Heat Exchanger Tubing Inspection Kit

Thông tin phát hành

Ra mắt công chúng vào ngày 31 tháng 10 năm 2017. Bộ kiểm tra ống trao đổi nhiệt NORTEC 600D đã được giới thiệu lần đầu tiên tại hội nghị ASNT hàng năm tại Nashville, TN, Hoa Kỳ. Hãy liên hệ với VISCO để có thông tin mới nhất về thiết bị kiểm tra ống trao đổi nhiệt cực đơn giản và gọn nhẹ này.

 

ឆ្លើយ​តប

គេហទំព័រនេះប្រើកម្មវិធីជំនួយការផ្ទៀងផ្ទាត់អ្នកប្រើប្រាស់ ដើម្បីកាត់បន្ថយសារឥតបានការ។ មើលពីរបៀបដែលទិន្នន័យមតិយោបល់របស់អ្នកត្រូវបានដំណើរការ