Giới thiệu về thiết bị siêu âm thế hệ mới EPOCH 6LT

Hội thảo trên web giới thiệu những lợi ích và tính năng của máy dò khuyết tật siêu âm xách tay EPOCH® 6LT mới của chúng tôi. EPOCH 6LT kết hợp giữa thiết kế tiện dụng với chức năng siêu âm mạnh mẽ trong một thiết bị kiểm tra siêu âm đặc biệt cho các ứng dụng leo dây và các ứng dụng cần tính di động cao. Từ yếu tố hình dạng đến giao diện người dùng, thiết kế của máy dò khuyết tật EPOCH 6LT được tối ưu hóa cho người sử dụng giúp thao tác thoải mái, dễ dàng sử dụng bằng một tay. Vì vậy các kỹ thuật viên kiểm tra rope access và người dùng đòi hỏi tính di động cao có thể làm việc một cách thoải mái và hiệu quả. Quy trình thao tác các công việc của máy dò khuyết tật đơn giản và dễ hiểu, cho phép các kỹ thuật viên dành nhiều thời gian hơn cho việc kiểm tra và ít thời gian điều chỉnh thiết bị. Mặc dù có kích thước nhỏ, nhưng các tính năng và chức năng có thể đáp ứng các yêu cầu của hầu như bất kỳ ứng dụng kiểm tra siêu âm thông thường nào, bao gồm tất cả các chức năng cơ bản của máy dò khuyết tật phổ biến EPOCH 650 và tuân thủ theo EN 12668-1:2010.

Người trình bày:
Coleman Flanagan là Giám đốc sản phẩm cao cấp cho Dòng máy dò siêu âm và Phased Array. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành NDT, quản lý nguồn lực, đào tạo toàn cầu cho các sản phẩm siêu âm và chịu trách nhiệm cho sự phát triển trong tương lai của máy dò siêu âm Olympus.

Đăng ký miễn phí ngay bây giờ (webinar):
Thứ tư ngày 20 tháng 9 09:00 tối (giờ Việt Nam)
Thứ 5 ngày 21 tháng 9 1:00 sáng (giờ Việt Nam)

ឆ្លើយ​តប

គេហទំព័រនេះប្រើកម្មវិធីជំនួយការផ្ទៀងផ្ទាត់អ្នកប្រើប្រាស់ ដើម្បីកាត់បន្ថយសារឥតបានការ។ មើលពីរបៀបដែលទិន្នន័យមតិយោបល់របស់អ្នកត្រូវបានដំណើរការ