XRF における Axon™ テクノロジーの 4 つの利点

Huỳnh quang tia X (XRF) có thể phân tích hàm lượng hóa học của nhiều kim loại và hợp kim. Máy phân tích Vanta™ XRF là thiết bị đầu tiên của chúng tôi sử dụng công nghệ Axon, một loạt các cải tiến dẫn đến sự gia tăng đáng kể hiệu suất phân tích XRF.

Công nghệ Axon™ mới của Olympus có tính năng xử lý tín hiệu XRF nâng cao để có kết quả kiểm tra chính xác, có thể lặp lại. Việc sử dụng các thiết bị điện tử có độ nhiễu cực thấp độc quyền của công nghệ Axon đã đẩy ranh giới của hiệu suất máy phân tích huỳnh quang tia X, dẫn đến số lượng tia X mỗi giây cao hơn và kết quả nhanh hơn, đáng tin cậy hơn. Máy phân tích được hỗ trợ bởi công nghệ Axon mang lại sự tự tin cho người dùng bằng cách cung cấp khả năng lặp lại từ thử nghiệm này sang thử nghiệm khác và khả năng lặp lại giữa thiết bị với thiết bị. Trải nghiệm sự khác biệt mà công nghệ Axon tạo ra trong 4 điểm chính như sau:

Giới hạn phát hiện thấp hơn

Công nghệ Axon cho phép các máy phân tích của chúng tôi xử lý nhiều số lượng tia X hơn. Đổi lại, số lượng tia X cao hơn dẫn đến kết quả nhanh hơn, độ chính xác tốt hơn và giới hạn phát hiện thấp hơn.

Độ phân giải cao hơn

Bằng cách giảm thiểu nhiễu điện, công nghệ Axon mang lại độ phân giải vượt trội. Điều này rất cần thiết để định lượng các nguyên tố nhẹ và kim loại quý mà trước đây máy phân tích XRF khó đo được.

Kết quả lặp lại với phương pháp hiệu chuẩn thang đo năng lượng tự động không yêu cầu mẫu hiệu chuẩn

Thay vì sử dụng mẫu bên trong hoặc bên ngoài để hiệu chỉnh thang năng lượng của máy phân tích trong quá trình khởi động hoặc sử dụng thông thường, công nghệ Axon cho phép máy phân tích của chúng tôi tự động kiểm tra thang năng lượng trong thời gian tính theo micro giây trước mỗi lần kiểm tra.

Nhiều máy phân tích XRF chỉ kiểm tra thang năng lượng khi khởi động và/hoặc định kỳ thông qua việc sử dụng mẫu bên trong hoặc bên ngoài. Với công nghệ Axon, máy phân tích sẽ tự động kiểm tra thang năng lượng tính bằng micro giây trước mỗi lần kiểm tra để bạn có thể tin tưởng vào kết quả của mình. Thang đo năng lượng ổn định do phép hiệu chuẩn này mang lại cho phép kết quả lặp lại, nghĩa là bạn nhận được câu trả lời giống nhau từ lần đầu tiên bật máy phân tích cũng như khi bạn thực hiện trong lần kiểm tra thứ 500 vào thời tiết nắng nóng. Công nghệ Axon hạn chế độ trôi của kết quả phân tích khi máy phân tích hoặc nhiệt độ môi trường xung quanh thay đổi, một vấn đề của nhiều thiết bị XRF cầm tay gặp phải.

Năng suất hơn

Công nghệ Axon cho phép máy phân tích của chúng tôi đếm được nhiều tia X hơn trong cùng một đơn vị thời gian. Chúng tôi cũng sử dụng các thuật toán xử lý độc quyền để tối đa hóa hiệu quả của cảm biến.

関連機器

コメントを残す

このサイトでは、ユーザー認証プラグインを使用してスパムを削減しています。コメント データがどのように処理されるかを確認します