Established Evident Company under Olympus

Olympus là hãng chuyên cung cấp các sản phẩm kiểm tra không phá hủy như thiết bị siêu âm, kiểm tra dòng điện xoáy, siêu âm Phased Array, nội soi video và các sản phẩm kiểm tra XRF/XRD

Đầu năm 2021, Olympus đã công bố kế hoạch tổ chức lại Bộ phận Giải pháp Khoa học thành một công ty độc lập. Việc tổ chức lại này sẽ cho phép bộ phận Giải pháp Khoa học có mức độ tự chủ và đáp ứng nhanh hơn và linh hoạt hơn đối với nhu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực khoa học đời sống và công nghiệp.

Vào 17 tháng 12 năm 2021 Olympus đã có thông báo tên của công ty mới sẽ là EVIDENT – HIỂN NHIÊN

Tên mới của công ty thành lập từ bộ phận Giải pháp khoa học sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2022, thể hiện nỗ lực của Olympus trong việc cung cấp các công nghệ, giải pháp và quy trình làm việc trong hỗ trợ khách hàng khám phá những hiểu biết mới và cung cấp bằng chứng trong lĩnh vực chuyên môn.

Olympus cũng xác nhận với các đối tác và khách hàng rằng sẽ không có sự thay đổi từ công ty mới đối với các sản phẩm hoặc khả năng cung cấp dịch vụ và hỗ trợ kèm theo. Công ty EVIDENT sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm dưới tên Olympus trong tương lai gần.

Quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra trong vài tháng tới, và Olympus sẽ có thể chia sẻ thêm chi tiết về quá trình chuyển đổi, bao gồm cập nhật đối với tài liệu hành chính, tài chính hoặc pháp lý. Trong thời gian chờ đợi, vui lòng liên hệ với VISCO nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan.

Theo cách tách và thành lập công ty “loại hình hấp thụ”, một công ty mới thành lập hoặc một công ty hiện tại sẽ được sử dụng để sở hữu các tài sản và nợ phải trả và việc chuyển nhượng được hoàn tất sau khi hoàn thành các mốc giao dịch đã đặt trước.

Giải thích Simple Absorption-type Split – Tách công ty loại hình hấp thụ

Lý do thành lập công ty mới từ bộ phận Giải pháp khoa học

Vào tháng 6 năm 2019, Olympus có công bố chiến lược của tập đoàn sẽ tập trung vào phát triển như một công ty thuộc lĩnh vực y tế. Dưới chiến lược này, các cấp lãnh đạo mới của Olympus cũng như nguồn lực được ưu tiên cho việc phát triển lĩnh vực mới này.

Sau các tính toán và cân nhắc về chiến lược từ lãnh đạo Olympus, việc tách và thành lập công ty mới sẽ giúp bộ phận Giải pháp khoa học phát triển tốt hơn và tập trung vào lĩnh vực công nghiệp cũng như giúp toàn bộ Olympus tăng trưởng bền vững. Do vậy, quyết định thành lập công ty mới đã được hội đồng quản trị chấp nhận.

Thông tin công ty mới

  • Tên: Evident Corporation
  • Địa chỉ: 6666 Inatomi, Tatsuno-machi, Kamiina-gun, Nagano, Nhật Bản
  • Đại diện pháp lý: Yoshitake Saito (Chủ tịch kiêm giám đốc đại diện)
  • Lĩnh vực hoạt động: Phát triển, chế tạo, thương mại và cung cấp các giải pháp kính hiển vi, thiết bị nội soi công nghiệp, thiết bị kiểm tra không phá hủy, thiết bị phân tích X-Ray…
  • Vốn chủ sở hữu (30 tháng 11 năm 2021): 500.000 yên
  • Nguồn vốn: Sở hữu 100% bởi Olympus Corporation

Leave a Reply

This site uses User Verification plugin to reduce spam. See how your comment data is processed.