WeldSight™ Ultrasound Data Analysis Software FAQ

WeldSight™ Software

Dưới đây là câu trả lời cho một số câu hỏi phổ biến về phần mềm WeldSight và ưu điểm của nó.

Hỏi đáp về phần mềm WeldSight

Hỏi: Sự khác nhau giữa WeldSight software and OmniPC™ là gì?

Đáp: Các công cụ phân tích nâng cao của phần mềm WeldSight giúp phân biệt nó với phần mềm OmniPC. Các tính năng bổ sung của phần mềm này cho phép bạn khám phá dữ liệu và hình ảnh một cách chuyên sâu hơn, vì vậy bạn có thể đưa ra quyết định chính xác về kích thước và mức độ nghiêm trọng của các chỉ thị.

Software WeldSight cũng cho phép bạn tùy chỉnh giao diện người dùng và cách trình bày dữ liệu để tạo điều kiện thuận lợi cho việc phân tích và báo cáo cũng như tùy chỉnh theo yêu cầu của ứng dụng hoặc quy trình đang thực hiện.

Các công cụ phân tích nâng cao dành riêng cho phần mềm WeldSight bao gồm:

  • Hợp nhất tệp dữ liệu
  • S-scan với mối hàn Long seams
  • C-Scan theo thể tích
  • Hợp nhất nhiều nhóm trong một màn hình
  • Hiệu chỉnh lượng giác theo chu vi bề mặt kiểm tra
  • Hình ảnh 3D
  • Báo cáo tùy chỉnh và bố cục tùy chỉnh

Bạn cũng có thể tìm thấy bảng so sánh giữa các tính năng ở trang web về phần mềm WeldSight.

Đáp: Phần mềm được thiết kế hướng đến người dùng. Các nút điều khiển dễ truy cập, làm cho nhiều tính năng nâng cao dành cho người mới bắt đầu và người dùng nâng cao.

Đáp: Hiện tại thì không. Phiên hiện nay của phần mềm WeldSight dành riêng cho phân tích nâng cao sau thu thập dữ liệu sử dụng OmniScan X3. Nó hoàn thiện giải pháp kiểm tra Phased Array sử dụng OmniScan X3 bằng cách cung cấp cho bạn cách định cấu hình phần mềm theo sở thích của bạn và thực hiện các phân tích nâng cao dữ liệu PAUT theo cách của bạn.

Đáp: Vì phần mềm WeldSight hiện đang được sử dụng để phân tích sau khi thu thập dữ liệu từ OmniScan X3, nên việc tích hợp ES BeamTool không mang lại bất kỳ lợi ích bổ sung nào. Thiết bị OmniScan X3 được trang bị các công cụ lên kế hoạch quét phức tạp để kiểm tra mối hàn khi có thể nhập từ các file CAD. Người dùng sở hữu ES BeamTool sẽ sử dụng phần mềm như một công cụ bổ sung cho phần mềm WeldSight.

Để sử dụng ES BeamTool, bạn cần đặt hàng riêng phần mềm này.

Đáp: Các tính năng được thiết kế giúp thực hiện phân tích mối hàn nhanh bao gồm:

Dynamic software gates: Các cổng có thể được điều chỉnh và tất cả các chế độ hiển thị phụ thuộc được cập nhật mà không có bất kỳ độ trễ nào.

Weld gate: Cổng dựa trên vùng hình học tùy biến tạo ra quét C với dữ liệu từ bên trong mối hàn và vùng ảnh hưởng nhiệt.

Theo dõi biên độ tối đa: Trong khi duyệt dữ liệu, phần mềm sẽ tự động định vị con trỏ dữ liệu đến điểm có biên độ tối đa, loại bỏ quá trình lặp đi lặp lại trong việc tìm biên độ tối đa.

Bám theo biên độ tối đa tự động định vị con trỏ dữ liệu ở vị trí biên độ tối đa trong khu vực do người dùng chỉ định.

C-scan đã hiệu chỉnh theo thể tích (thời gian thực): Chế độ Top-view đã hiệu chỉnh theo thể tích có sẵn và chỉ cần chọn để xem, không cần thực hiện thêm bước xử lý hay tính toán.

Hợp nhất nhiều tệp dữ liệu: Kết nối các tệp dữ liệu được thu thập độc lập với nhau, do đó, toàn bộ dữ liệu có thể được phân tích trong một lần.

Hợp nhất nhiều nhóm trong một màn hình: Nhiều nhóm của tệp dữ liệu kiểm tra có thể được kết hợp trong các chế độ hiển thị giúp phân tích hiệu quả hơn và báo cáo toàn diện.

WeldSight WeldGate

Đáp: Như tên của nó, phần mềm WeldSight là một nền tảng phân tích nâng cao để kiểm tra mối hàn và dữ liệu đầu dò góc. Tuy nhiên, nó cũng được phát triển để phân tích dữ liệu ăn mòn nâng cao sử dụng đầu dò không độ.

Xem Curtis Dickinson, Kỹ sư ứng dụng cao cấp giải thích các tính năng và công cụ cho các ứng dụng ăn mòn:

YouTube player

Đáp: Phần mềm WeldSight cho phép người dùng tối ưu hóa phân tích về Siêu âm mảng pha (PA), Nhiễu xạ thời gian bay (TOFD) và dữ liệu kiểm tra siêu âm thông thường (UT).

Đáp: Các tính năng mới thú vị đang được triển khai. Vì vậy, hãy theo dõi các thông báo sắp tới liên quan đến phát triển công cụ và ứng dụng trong WeldSight.

Leave a Reply

This site uses User Verification plugin to reduce spam. See how your comment data is processed.