Tuyển nhân viên kinh doanh

THÔNG BÁO TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH

Chi tiết công việc 

Chức danh: Nhân viên kinh doanh
Mô tả Công việc:

  1. Khảo sát, phân tích và thực hiện các báo cáo về khu vực được giao
  2. Tìm kiếm, tạo mới khách hàng tiềm năng trên khu vực và cơ sở dữ liệu
  3. Lên kế hoạch và chuẩn bị cho hoạt động bán hàng
  4. Tiếp thị trực tiếp khách hàng trên khu vực đảm nhận
  5. Tư vấn và cung cấp các thông tin cho khách hàng
  6. Hướng dẫn khách hàng lựa chọn giải pháp phù hợp
  7. Theo dõi hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng
  8. Hỗ trợ trưởng nhóm, quản lý, và các cấp lãnh đạo trong quá trình hoạt động

Yêu cầu chung: 

  • Số năm kinh nghiệm: 1 năm
  • Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên
  • Bằng cấp tối thiểu: Đại học chuyên ngành Vật lý, Tự động hóa, cơ khí
  • Tối thiểu một năm kinh nghiệm làm việc trong một vị trí và chức năng tương tự.
  • Đọc, hiểu sách, văn bản, tài liệu công ty cung cấp.
  • Năng động, nhiệt tình, tự tin và chăm chỉ trong công việc.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao và có thể thêm giờ khi cần thiết
  • Sử dụng tốt Email, Word và Power Point.

Kĩ năng: 

  • Kĩ năng giao tiếp giỏi – Kĩ năng thuyết phục giỏi
  • Kĩ năng phân tích, đàm phán và giải quyết vấn đề

Văn hóa doanh nghiệp yêu cầu: 

  • Vui vẻ và chăm chỉ trong công việc
  • Hòa đồng cùng tập thể
  • Tự bồi dưỡng kiến thức tại thư viện, tài liệu, khóa đào tạo công ty cung cấp
  • Chủ động trong công việc và trau dồi kiến thức cá nhân
  • Sáng tạo trong công việc

Thông Tin Chung:

  • Loại hình làm việc: Toàn thời gian cố định
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Ngành nghề: Bán hàng
  • Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên
  • Mức lương: Cạnh tranh

Quyền lợi

  • Làm việc trong môi trường năng động
  • Được đào tạo thường xuyên bởi các chuyên gia quốc tế đến từ Singapore, US, Canada, …
  • Mức lương thỏa thuận
  • Phụ cấp: Theo quy định của công ty
  • Hàng năm Công ty sẽ xét lại mức lương căn cứ trên năng lực nhân viên và chính sách lương của Công ty
  • Được hưởng các chế độ công tác phí theo quy định của Công ty
  • Được thanh toán các khoản chi phí liên quan đên công việc được Trưởng phòng và Giám đốc chấp thuận
  • Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT theo quy định

Lưu ý: Không nhận hồ sơ qua email. Vui lòng nộp hồ sơ tại công ty theo địa chỉ:
Công ty TNHH Giải pháp Kiểm định Việt Nam
60 Võng Thị, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 04 3836 2117